ระบบแขนกั้นอัตโนมัติ ( Gate Barrier )

Gate Barrier Automatic System
แขนกั้นทางหรือไม้กั้นทางอัตโนมัติ เป็นระบบเทคโนโลยีที่ถูกนำเอามาใช้งานอย่างแพร่หลาย เพื่อป้องกันผู้บุกรุก หรือที่ไม่ได้รับอนุญาติให้เข้า-ออกสถานที่ที่ต้องการความปลอดภัยสูง และระบบยังถูกนำมาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกในการดูแลจัดการสถานที่ในด้านธุรกิจ อย่างระบบเก็บค่าจอดรถอัตโนมัติ (Car Parking Management) โดยนำไปติดตั้งตามสถานที่ต่างๆ เช่น โครงการหมู่บ้าน ห้างสรรพสินค้า โรงแรม ด่านตรวจ ด่านทางด่วน โรงงาน ลานจอดรถ และสถานที่อื่นๆ ตามความต้องการของผู้ใช้งานระบบ (
Barrier Gate) ระบบยังสามารถใช้งานร่วมอุปกรณ์เสริมจากภายนอกเพื่อมาควบคุมสั่งงาน อย่างเช่นระบบเครื่องอ่านบัตร (Reader Card) ใช้ในการควบคุมการเข้า-ออกสถานที่ด้วยระบบการอ่านบัตรเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ (Member) ยังสามารถเก็บข้อมูลบัตรเพื่อตรวจสอบสถานะการเข้า-ออกได้ด้วย ยังสั่งงานได้ด้วยรีโมท (Radio Caontrol) และปุ่มกดภายใน (Push Button Switch)


  • Somfy by amg
    Somfy Levixo 24V 40 / 60 RTSAutomatic Parking Barrier Gate Fast แขนกั้นอัตโนมัติ จากประเทศฝรั่งเศสมี 2 รุุ่น Barrier motor, fast, intensive and reliable up to 4m withopening 2.5 s...

  • TAU Gate Barrier.jpg
    TAU
    RBLO-X 12Volt. AUTOMATIC BARRIERAutomation for barrier boom length up to 4 m. Opening time 2,2 sec.1. แขนกั้นยาว Booms up to 4 m และตัวแขนกั้นมีไฟ LED Lights ใต้แขนทำให้เห็นสว่างชั...

  • MAG by amg
    MAG Made in MalaysiaMAGNETเป็นสินค้าจากประเทศเมเลเชีย ซึ่งได้รับความนิยมมากในประเทศไทย ทั้งคุณภาพของสินค้าและได้รับมาตรฐานสากล CE , RoHs โครงสร้างเป็นเหล็กพับขึ้นรูปและพ่นสีแบบ Pol...

  • SDT-108 by amg
    SDT Series แขนกั้นรถยนต์อัตโนมัติ หรือ ไม้กั้นรถยนต์อัตโนมัติ (Automatic Barrier Gate System) ปัจจุบันใช้กันอย่างแพร่หลาย เพื่อใช้กั้นในการเข้า-ออกพื้นที่และการจัดการพื้นที่จอดรถให...

  • BGM1000.jpg
    ZKTeco Barrier Gate ระบบแขนกั้นอัตโนมัติ แขนกั้นรถอัตโนมัติ จาก ZKTeco ซึ้งเป็นแบรนดฺ์ชั้นนำในเรื่องระบบรักษาความปลอดภัย และระบบแขนกั้นรถอัตโนมัติเองก็เป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ภายใ...

  • HIP by amg.jpg
    HIP
    HIP Gate Barrier & Car Park ระบบไม้กั้นรถยนต์ ไม้กั้น HIP ตัวเครื่องทำมาจากวัสดุเหล็กกล้าเคลือบสีพิเศษ ป้องกันสนิม แข็งแรงทนทาน มาพร้อมกับมอเตอร์กำลังสูง ใช้งานได้ยาวนาน ส...

  • bluetooth long range rfid
    RFID READER RFID ย่อมาจากคำว่าRadio Frequency Indentification เป็นระบบที่ได้ถูกพัฒนามาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1980 ความสามารถในการอ่านข้อมูลของบัตรได้โดยที่ไม่ต้องมีการสัมผัส สามารถอ่านค่าไ...

  • accessories.jpg
    Accessoriesอุปกรณ์และอะไหล่ต่างๆ สำหรับระบบแขนกั้นอัตโนมัติ อาทิ Boom/Arm , Photo Sensor ,Loop Detector , Traffic light ฯลฯ

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 153,768