เครื่องกั้นทางเดิน ( Entrance Control )

ครื่องกั้นทางอัตโนมัติ ( Entrance Control )

มีหลากหลายชนิด อาทิ Flap Barrier , Tripod Turnstiles , Swing Barrier , Full Height Turnstiles ที่ใช้ในการควบคุมทางเดินเท้าเข้า-ออกพื้นที่ เพื่อป้องกันการเข้าพื้นที่โดยที่ยังไม่ได้รับอนุญาต สามารถเชื่อมต่อกับระบบ Access Control ( Proximity Card, Finger Scan , Face Scan ) เพื่อนำไปใช้ประโยนช์ในการเข้า-ออกเพื่อบันทึกเวลาของพนักงานในการเข้างานได้ หรือ นำไปประยุกต์ใช้กับงานบริการเพื่อทางธุรกิจ เช่น Fitness , Library , Toilet สำหรับสมาชิก Member ได้เช่นกัน


  • Flap Barrier
    เครื่องกั้นแบบปีกผีเสื้อ (Flap Barrier) นวัตกรรมที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนอง การควบคุมการเข้าออกอัตโนมัติ ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย รูปทรงการทำงาน ที่ทันสมัยช่วยเพิ่มความน่าเชื...

  • Swing barrier
    เครื่องกั้นแบบปีกสวิง (Swing Barrier) เครื่องกั้นแบบปีกสวิง หรือ บานสวิง (Swing Barrier, Swing Turnstile) เป็นเครื่องกั้นทางอีกรูปแบบหนึ่งที่สวยงามและทันสมัย มีให้เลือกใช้หลากหลายร...

  • Tripod turnstile
    เครื่องกั้นแบบหมุน 3 ก้าน ( Tripod Turnstile ) สำหรับผู้ที่ต้องการ ควบคุมการเข้าออกตามทางเดิน ตัวเครื่องผลิตจาก สแตนเลสสตีลมาตรฐาน เกรด 304 ผิวมันเรียบ กันน้ำ กันสนิม แข็งแรงทนท...

  • FHT2300D Series - 1.png
    เครื่องกั้นคนแบบหมุนเต็มตัว (Full Height Turnstile ) เป็นเครื่องกั้นทางกั้นคน อีกรูปแบบหนึ่ง มีชื่อเรียกที่หลากหลาย โดยอาจจะเรียกตามการใช้งานได้ตามนี้ เครื่องกั้นคนแบบเต็ม , ประต...

  • walk through
    เครื่องตรวจจับโลหะ (Walk Through Metal Detector) เครื่องตรวจจับโลหะ สแกนโลหะ แบบเดินผ่าน มีความปลอดภัยและมีความไวต่อการตรวจโลหะสูงมีระบบเสียงแจ้งเตือนเมื่อพบโลหะและมีหน้าจอ LED แสด...

  • ZKTeco Metal detector
    Metal Detectorเครื่องตรวจจับโลหะแบบมือถือHandheld type เพื่อการตรวจจับด้านความปลอดภัย ป้องกันการลักลอบนำสิ่งของเข้า เช่น มีด, ปืนและอื่น ๆ Handheld metal detectors will usually be ...

  • Plock 2.png
    ล๊อคจอดรถส่วนบุคคล (Plock) เป็นอุปรณ์ที่เหมาะสำหรับที่จอดรถ ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวเพื่อป้องกันมิให้ผู้ใดนำรถมาจอดในที่พื้นที่จอดรถของส่วนบุคคลก่อนได้รับอนุญาต เหมาะสำหรับพื้นท...

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 153,767