ระบบล็อคประตู ( Hotel Lock Solution )

Orbita Hotel Lock Solution
ระบบกลอนประตูอัตโนมัติ ( Hotel Lock System ) เหมาะกับโรงแรม รีสอร์ท หอพัก อพาร์ตเม้นท์ ฯลฯ ยังมีระบบตัดไฟฟ้าในห้องพัก (Key Tag) พร้อมทั้งระบบยังสามารถควบคุมการ Check-In , Check Out ของลูกค้าที่มาพักห้องของทางโรงแรมได้ ด้วยมี Software ที่สามารถควบคุมวันเวลา การเปิดประตูและปิดประตู ของผู้ใช้ได้ง่าย การใช้สะดวก และปลอดภัย ด้วยระบบบัตรที่เป็นแบบทาบ ไม่มีปัญหาเมื่อบัตรสูญหาย หรือนำบัตรมาใช้นอกเวลาที่ได้กำหนดไว้ไม่สามารถนำบัตรชนิดอื่นมาใช้ด้วยกันได้ เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของผู้ใช้บริการ

 


  • Orbita by amg
    ORBITA Hotel Lock ORBITAหนึ่งในผู้นำด้านโซลูชั่นระบบ Hotel Lock System ระบบประตูคีย์การ์ดหรือประตูอัตโนมัติโรงแรม โดยORBITAมีสินค้าหลากหลายประเภท ครอบคลุมการใช้งานสำหรับกลุ่มลูกค้...

  • Hotel Minibar.jpg
    OrbitaHotel Minibar ตู้เย็นขนาดเล็ก เหมาะสำหรับโรงแรม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ คอนโด สีรอร์ท ฯลฯ ทั้งสวยงามและประหยัดพื้นที่

  • Hotel Safe
    Hotel Room Safeตู้เซฟ อุปกรณ์ด้านความปลอดภัยที่โรงแรมจะขาดไม่ได้OrbitaRoom Safe ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าที่เข้าพักในโรงแรม สามารถเก็บสิ่งของที่มีค่าในระหว่างที่พักในโรงแรม เ...

  • KeyTag.jpg
    ORBITA Hotel Accessories เป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานร่วมกันกับระบบ Hotel Lock อาทิEnergy Savingอุปกรณ์ที่จะช่วยบริหารการจัดการเข้าพัก ด้วยระบบประหยัดพลังงานเพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำ...

  • ORBITA Door Plate
    ORBITA Hotel Door Plate เป็นแผ่นประตูอิเล็กทรอนิกส์คุณภาพสูงสำหรับโรงแรม นอกจากนี้เรายังมีบริการทำแผ่นป้ายประตูโรงแรมแบบลูกค้ากำหนดเอง เช่น เพิ่มโลโก้โรงแรมและหมายเลขห้องของโรงแร...

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 153,755