ระบบประตูอัตโนมัติ ( Automatic Gate )

Automatic Gate ประตูอัตโนมัติ ประตูเปิดปิดอัตโนมัติ สำหรับอาคาร ร้านค้า สำนักงาน ที่พักอาศัย ตลอดจนโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิต อำนวยความสะดวกสบาย อีกทั้งยังช่วยดูแลชีวิตและทรัพย์สินของผู้อยู่อาศัยภายในอาคารต่างๆ สินค้าควรพิจาณาจากการได้รับจากมาตรฐานสากลที่ทั่วโลกยอมรับ ทั้งมาตรฐานทางไฟฟ้า ( CE ) มาตรฐานป้องกั้นน้ำได้ ( IPxx ) และมาตรฐานที่เป็นสินค้าที่สามารถส่งไปขายยังประเทศทางยุโรปได้ ( UL ) ยังรวมไปถึงยังต้องสามารถตรวจสอบแหล่งที่มาของสินค้าจากประเทศผู้ผลิตได้ เท่านี้ก็เพียงพอแล้วสำหรับการเลือกซื้อสินค้ามอเตอร์ 

1. มอเตอร์ประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ ( Sliding Gate )
2. มอเตอร์ประตูบานสวิง ( Swing Gate )
3. มอเตอร์ประตูโรงรถอัตโนมัติ ( Sectional Garage Door )
4. มอเตอร์ประตูเลื่อนอันโนมัติ ( Auto Door )


  • Beninca Slide Gate
    Automatic Slide Gateมอเตอร์ประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ หรือ ประตูรีโมท ซึ่งเป็นที่นิยมมากในขณะนี้ เพราะเหมาะสมกับงานใช้งานกับสถานที่ที่ต้องการอำนวยความสะดวกสบายในการเข้า-ออก ทั้งทางเข้...

  • Swing Gate
    Swing Gate Automatic สินค้าอิตาลี ที่ได้รับมาตรฐานสากล เหมาะสมกับงานใช้งานภายในบ้าน (Private Residence) เพื่ออำนวยความสะดวกสบายในการเข้า-ออก จากบ้าน และเพื่อความปลอดภัย มอเตอร์ขับเ...

  • ​​Garage Doors​
    ประตูโรงรถอัตโนมัติ (SECTIONAL DOOR) เป็นสินค้านำเข้าจากประเทศอิตาลี มีรูปแบบลายหน้าบานให้เลือกหลายแบบพร้อมกับสีบานประตูให้เลือก เพื่อให้เหมาะสมกับบ้านตามดีไซน์ ประตูอัตโนมัติการาจ...

  • Auto Door Openers
    Auto door ประตูอัตโนมัติ แบบบานเลื่อนเดียว / บานเลื่อนคู่ ระบบประตูเลื่อนอัตโนมัติ ทำงานด้วยระบบ Microprocessor ที่สามารถค้นหาตำแหน่งระยะการปิดเปิดด้วยตัวเองเพียงติดตั้งเสร็จไม่จำเ...

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 153,747