Hotel Lock Accessories

ORBITA Hotel Accessories

    เป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานร่วมกันกับระบบ Hotel Lock อาทิ Energy Saving อุปกรณ์ที่จะช่วยบริหารการจัดการเข้าพัก ด้วยระบบประหยัดพลังงานเพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น อาทิ กรณีที่ลูกค้าลืมปิดไฟ, เปิดแอร์ทิ้งไว้ก่อนออกจากห้องพักซึ่งอาจก่อให้เกิดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น, Lift controller ( ควบคุมลิฟท์ ), RFID Card ( บัตร )

 


  • Energy Saving
    Energy Saving อุปกรณ์ที่จะช่วยบริหารการจัดการเข้าพัก ด้วยระบบประหยัดพลังงานเพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น อาทิ กรณีที่ลูกค้าลืมปิดไฟ, เปิดแอร์ทิ้งไว้ก่อนออกจากห้องพักซึ่งอาจก่อใ...

  • Mifare Card Encoder
    Mifare Card Encoder เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการ Register Card ขณะมี Visitor เข้ามาติดต่อขอเข้าพักอาศัย 1. Size L120*W92*H30mm2. Card Type : Mifare 1 card

  • OBT-PP01 Handset.jpg
    OBT-PP01 Wireless Portable Programmer เป็นอุปกรณ์ไร้สาย ที่เอาไว้ใช้ในการ Set Program ตัว Lock และ Card อีกทั้งยังสามารถดึงข้อมูลจากตัว Lock ที่แต่ละประตูเพื่อดูข้อมูลเวลาเข้า-...

  • ORBITA Access control.jpg
    ORBITA Access control เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการควบคุมประตูเข้า - ออก ภายในโรงแรม เพื่อใช้บัตรใบเดียวกันกับบัตรเข้าห้องของผู้มาพักอาศัย Visitor 1:Access control2:Each lock card ca...

  • ORBITA Lift controller.jpg
    ORBITA Lift controller เป็นอุปกรณ์ที่ใช้คอนโทรลลิฟท์ เพื่อล็อคชั้นไม่ให้ Visitor เข้า - ออก ชั้นที่ไม่ได้กำหนดสิทธิ์ให้ และป้องกันผู้ที่ไม่มีสิทธิ์ใช้งานลิฟท์โดยไม่จำเป้น และเพื...

  • Card.jpg
    ORBITA Mifare Card บัตรประเภทสามารถอ่าน และ เขียน ข้อมูลลงไปในบัตรได้Mifare Card Can Customizable

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 154,238